Cuốn sách hệ thống tổng hợp kiến thức rất hay về quy trình phát triền phần mềm Agile cũng như Scum mà mình thấy hay và chi tiết nhất. Không chỉ nêu lên định nghĩa mà tác giả còn phân tích được ưu nhược điểm khi nào sử dụng cũng như các giải pháp đề ra khi gặp issue.

Vẫn biết là lý thuyết và thực hành rất khác nhau tuỳ theo từng dự án từng thời điểm mà đưa ra cách áp dụng agile framwork như nào cho phù hợp. Nhưng phải công nhận sau khi làm một số năm nhất định trong ngành mình sâu chuỗi lại được những gì mình gặp phải trước đó và giải quyết ra làm sao đều được đề cập trong sách với cách phân tích rất cụ thể.

Vấn đề nữa với phần cuối cùng về vận hành personal kanban cho mỗi cá nhân thật sự rất hiệu quả. Khi chưa biết đến các mô hình này mình đã thực hành nó rồi với một suy nghĩ agile hay như vậy thử áp dụng cho cá nhân và thấy khá hiệu quả. Hay thay cái mình làm một cách vô thức k chủ đích lại được đề cập trong sách. Thật là trùng hợp.

Tóm lại nếu bạn đã và sẽ dấn thân vào ngành phát triển phần mềm nói chung thì nên đọc cuốn sách này.

Chúc các bạn thành công!